Những ứng dụng hao pin nhất trên điện thoại thông minh

Trung bình mỗi smartphone, người sử dụng cài đặt khoảng trên 10 ứng dụng, gồm nhắn tin, mạng xã hội, game, giải trí trên hệ điều hành Android. Và điều đó dẫn đến năng lượng pin nhanh chóng sa sút vì những ứng dụng quá hao tốn pin.

Mới đây, AVG - công ty an ninh mạng hàng đầu tại Hoa Kỳ đã thống kế những ứng dụng gây tốn pin nhất. Hầu hết các ứng dụng này rất phổ biến, chạy ứng dụng ngầm khi người sử dụng đã thoát ra. Chúng gửi cho người sử dụng những thông báo mới nhất như tin nhắn, email hay hoạt động của bạn bè, ...
Các ứng dụng gây hao pin cho hệ điều hành Android
Đứng vị trí hàng đầu thuộc về Facebook, Facebook Messenger, WhatsAp. Các phần mềm khác gây tốn pin nhiều khi mở chúng như Kindle, Amazon, Spotify, Netflix, Amazon Shopping, ... tuy nhiên các ứng dụng này có thể kiểm soát. Các trò chơi hàng đầu như Candy Crush, Solitaire, Candy Crush Saga, Clash of Clans, Crossy Road, ... tiêu tốn khá nhiều pin. 

Để khắc phục tình trạng hao tốn pin, các chuyên gia khuyên người sử dụng nên hạn chế nhận các thông báo tự động, tắt các kết nối mạng không dây như Wifi, Bluetooth, GPS khi không sử dụng, giảm cập nhật các phần mềm, tắt theo dõi vị trí chạy nền và điều chỉnh độ sáng phù hợp với màn hình. 


Xem thêm

TIN TỨC 5119503757191435189

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Liên hệ chúng tôi

CTY PHƯƠNG BẮC PHỤ KIỆN - NORTH
Đ/c: 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP HCM
Hotline : 0909 047 006 hoặc 0965.15.15.15 ( Ms. Phương)
Website:www.oplungiphone.net or north.vn

GÓP Ý

Tên

Email *

Thông báo *

Bạn thích điện thoại nào nhất hiện nay?

item