Những lý do sau đây sẽ khiến bạn bỏ facebook


Lãng phí thời gian: người dùng facebook dành rất nhiều thời gian cho hoạt động lướt facebook và web, mà họ quên rằng với những thời gian như vậy chúng ta làm được rất nhiều điều mà chúng ta muốn, chẳng hạng như gia đình bạn bè..
Bị trở thành mục tiêu quảng cáo dai dẳng: Mạng xã hội facebook ngày càng phát triển và trở thành mạng xã hội hàng đầu, chính vì vậy những hoạt quảng cáo ra đời và họ sẽ nhắm vào những đối tượng sử facebook như một chiến dịch quảng cáo.
Tàn phá sức khẻo: ngồi lướt facebook sẽ khiến hormone sinh trưởng phát triển chậm lại, ngồi nhiều dễ mắc các bệnh về hệ tim mạch và hệ tiêu hóa, bên cạnh đó ảnh hưởng đến hệ thần kinh khiến giấc ngủ của ta không được ngon giấc.
Bạn ảo trên facebook không thể xác định được: lượng bạn kết bạn facebook rất nhiều mà bên cạnh đó chúng ta không biết họ là ai, từ nhưng nguy cơ này dễ bị một số đối tượng lừa đảo lợi dụng, hãy khôn ngoan hơn để khỏi tiền mất tật mang.
Đừng ảo tưởng trên facebook: nhiều người vui buồn cũng hay lên facebook chia sẻ những dòng tâm trạng, đôi khi họ làm thái quá, muốn mình được nổi tiếng quá nhanh bất chấp mọi thủ đoạn, những điều như thế chỉ khiến bạn càng trở nên bị ghét hơn mà thôi.

Xem thêm

TIN TỨC 7702547450693987442

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Liên hệ chúng tôi

CTY PHƯƠNG BẮC PHỤ KIỆN - NORTH
Đ/c: 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP HCM
Hotline : 0909 047 006 hoặc 0965.15.15.15 ( Ms. Phương)
Website:www.oplungiphone.net or north.vn

GÓP Ý

Tên

Email *

Thông báo *

Bạn thích điện thoại nào nhất hiện nay?

item