Chọn miếng dán bảo vệ dành cho iphone

Vốn là một trong những ứng dụng giúp bảo vệ chiếc vỏ điện thoại của bạn đồng thời có thể là tấm áo tô điểm thêm cho các tính của người sử dụng.
dán skin iphone
skin iphone hiện nay đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng tiêng biệt. Thông thường một miếng dán skin iphone gồm 03 lớp: lớp chống trầy, lớp nhựa vinyl và lớp giấy. Cụ thể trong từng lớp ta có:
Lớp đầu tiên là một lớp tráng nhựa trong suốt không chứa độc tố và tạp chất, được sử dụng như một màng chống trầy xước và chịu nhiệt tốt, yếu tố này đảm bảo chiếc Iphone của bạn có được chăm sóc tốt hay không? Lớp tiếp theo lại được làm bằng nhựa vinyl có độ co giãn và độ dính tốt, không bị hiện tượng nổi bong bóng nếu được dán theo đúng quy trình và kỹ thuật. Lớp cuối cùng chính là lớp tạo nên màu sắc riêng biệt cho chiếc Iphone của bạn đấy.

miếng dán skin iphone
Với những đặc điểm sau đây, lớp skin Iphone có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy nhé.
Điều đầu tiên là về chức năng bảo vệ của chúng, bạn hoàn toàn không cần lo ngại đến việc một ngày nào đó chiếc điện thoại của bạn sẽ có những viết xước nho nhỏ khó chịu nữa.
Và đặc biệt là có thể dễ dàng dán và gỡ ra mà không để lại vết tích gì cho chiếc Iphone thân yêu. Bạn cũng có thể sử dụng chúng nhiều lần mà không lo hết lớp keo dính.
Một điểm nữa đó chính là không có cảm giác làm dày chiếc điện thoại của bạn bởi những chiếc skin này vô cùng chân thực và siêu mỏng nhé. 
Đa dạng về mẫu mã cũng như chọn lựa là điều mà nhiều nhãn hàng cung cấp skin iphone đang hướng tới, bạn dễ dàng có thể tìm thấy những mẫu dán phù hợp cho mình trên thị trường không hề khó khăn một chút nào.

Xem thêm

TIN TỨC 414138090833489945

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Liên hệ chúng tôi

CTY PHƯƠNG BẮC PHỤ KIỆN - NORTH
Đ/c: 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP HCM
Hotline : 0909 047 006 hoặc 0965.15.15.15 ( Ms. Phương)
Website:www.oplungiphone.net or north.vn

GÓP Ý

Tên

Email *

Thông báo *

Bạn thích điện thoại nào nhất hiện nay?

item