Bao da Ipad Vaja là lựa chọn cho sự hoàn hảo

Bạn đang sở hữu một chiếc Ipad sành điệu, nhưng nếu bạn không biết cách bảo vệ thì chốc lát nó sẽ không còn vẻ đẹp hào nhoáng như phút ban đầu. Bạn cần trang bị cho máy tính bảng của mình loại bao da Ipad nhằm đạt được hai mục đích: bảo vệ và làm đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường muôn vàn chủng loại phụ kiện như hiện nay, thì loại bao da Ipad nào là phù hợp nhất? Phuong bac phu kien sẽ tư vấn cho bạn một lựa chọn hoàn hảo, đó là bao da Ipad cao cấp Vaja.
Bao da Ipad cao cấp Vaja
Về đặc điểm, bao da Ipad cao cấp Vaja có kích thước phù hợp với các loại Ipad trên thị trường hiện nay. Màu sắc trang nhã, tinh tế, phù hợp phong cách và cá tính người sử dụng. 

Về chất liệu, bên ngoài được làm bằng da, được trang trí nhiều họa tiết, hoa văn làm nổi bật vẻ đẹp thời thượng của nó. Bên trong có ốp bằng nhựa, gắn chắt vào thiết bị của bạn, chống va đập, trầy xướt, có các khe trống cho loa, nút bấm trên chiếc máy tính của bạn. Nhìn chung rất tiện lợi.
Thời trang, phong cách là điều không thể phủ nhận
Điểm khác biệt của Vaja với các loại bao da Ipad khác là nó cao cấp, sang trọng, thể hiện đẳng cấp vượt trội về chất lượng, cá tính người sử dụng. 
Vaja là một sự lựa chọn tuyệt vời
Phu kien phuong bac hi vọng qua tư vấn của mình đã đóng góp phần nhỏ vào sự lựa chọn của quý khách. 




Xem thêm

TIN TỨC 5430277276029757675

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Liên hệ chúng tôi

CTY PHƯƠNG BẮC PHỤ KIỆN - NORTH
Đ/c: 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP HCM
Hotline : 0909 047 006 hoặc 0965.15.15.15 ( Ms. Phương)
Website:www.oplungiphone.net or north.vn

GÓP Ý

Tên

Email *

Thông báo *

Bạn thích điện thoại nào nhất hiện nay?

item